Content Marketing

Chiến dịch truyền thông của Lifebuoy – Điểm sáng hiếm hoi mùa đại dịch

Posted on 04/07/22 - by Lương Thùy

Đại dịch Covid-19 diễn ra trong khoảng hai năm 2020 và 2021 đã đem đến nhiều biến động cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Để hạn chế tối đa những ảnh hưởng do dịch bệnh gây ra, các doanh nghiệp đã phải nỗ lực hết mình trong các hoạt động truyền thông. Nhãn hiệu […]

Tìm hiểu về cấu trúc của bài viết chuẩn seo mẫu

Posted on 27/06/22 - by Lương Thùy

Để cho website bán hàng của bạn được tăng thứ hạng trên Google từ đó tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, nhận được nhiều lượt truy cập hơn, bạn cần có một website chuẩn seo và thường xuyên đăng tải những bài viết chuẩn seo. Tuy nhiên để có một bài viết […]

Bí quyết viết tiêu đề sáng tạo, độc đáo khác biệt vạn người mê  

Posted on 24/06/22 - by Lương Thùy

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, tiêu đề đóng một vai trò quan trọng, chiếm khoảng 80% thành công của một bài quảng cáo. Là yếu tố đầu tiên tiếp cận người dùng, nên tiêu đề hấp dẫn sẽ có tỷ lệ nhấp cao. Vậy một tiêu đề hay cần phải đáp ứng những yếu […]

Chiến lược marketing của vinfast – Bật mí bí quyết tỏa sáng và thành công

Posted on 23/06/22 - by Lương Thùy

Thời gian gần đây, cái tên Vinfast đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với những mẫu xe đẹp mắt và chất lượng. Đặc biệt, với sự ra mắt của hãng tại Paris Motor Show, có thể thấy thương hiệu Vinfast đang dần khẳng định được bước tiến xa của […]

Durex Content – Chiến lược marketing sáng tạo bậc thầy

Posted on 22/06/22 - by Lương Thùy

Mọi người thường cho rằng sản phẩm bao cao su là chuyện tế nhị khó truyền tải bằng ngôn từ cũng như hình ảnh. Nhưng khi nhắc tới Durex – thương hiệu bao cao su nổi tiếng đến từ Anh đã khiến cho con dân Marketer phải ngả mũ thán phục. Chiến lược marketing của […]

Chìa khóa thành công đến từ các chiến lược marketing của Apple 

Posted on 21/06/22 - by Lương Thùy

Khoảng từ năm 2007, cả thế giới đã được chứng kiến sự trở lại ngoạn mục của thương hiệu Apple. Sau hơn một thập kỷ, Apple ngày càng phát triển và trở thành “ông lớn” của thung lũng silicon. Là một trong những thương hiệu công nghệ lớn nhất thế giới, là “quả táo khuyết” […]

Chiến lược marketing của Cocoon – thương hiệu mỹ phẩm “thuần chay” 100% tại Việt Nam

Posted on 20/06/22 - by Lương Thùy

Kể từ khi ra mắt tới người tiêu dùng, Cocoon đã thực sự trở thành hiện tượng mỹ phẩm thuần chay vô cùng mới mẻ và hấp dẫn trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Để tạo được tiếng vang lớn, và thành công trong việc tăng độ nhận diện như hiện nay, những chiến […]

Bật mí những cuốn sách content để đời dân viết content không thể bỏ qua 

Posted on 14/06/22 - by Lương Thùy

Để trở thành một trong người viết content chuyên nghiệp, đọc sách để trau dồi kiến thức, kỹ năng là việc làm rất cần thiết. Những cuốn sách chất lượng từ nhiều tác giả, chuyên gia nổi tiếng sẽ mang đến cho bạn một kho tàng kinh nghiệm quý báu. Trong bài viết hôm nay, […]

Tìm hiểu về chiến lược marketing của Shopee trong những năm gần đây

Posted on 14/06/22 - by Lương Thùy

Shopee được đánh giá là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây. Độ phủ sóng của shopee ở khắp mọi nơi và hầu như ai cũng biết đến nó. Vậy shopee đã làm gì để đạt được độ nhận biết thương hiệu đến vậy và chiến lược marketing của shopee là […]

Chiến lược marketing của coca cola –  thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới

Posted on 10/06/22 - by Lương Thùy

Được mệnh danh là một trong những “ông hoàng giải khát” lớn nhất thế giới, Coca Cola là cái tên quen thuộc với hầu hết mọi đối tượng người tiêu dùng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi các loại đồ uống thơm ngon, chất lượng mà thương hiệu này còn được đánh giá cao […]

TOP
zalo
Hotline: 091.677.1242